Nú fer að koma að stóru stundinni hjá mér!

Nú fer að koma að stóru stundinni hjá mér!

Ég er að undirbúa mína fyrstu tónleika eftir 35 ára stopp.Verið er að ræða um hvort ég muni koma fram einn eða með hljómsveit mér til aðstoðar. Það má því segja að ég sé faðmaður af  tónaflæði þessa dagana,he he.

Það má segja að síðustu tónleikar í atvinnumennsku sem ég var með í,hafi verið í Alþíðuhúsinu í Hafnarfyrði.Þessir tónleikar náði ég ekki að klára vega sérstaklegrar atvika sem áttu sér stað nokkrum dögum innan.Hafði verið á Æfingu með öðru bandi,á þessari æfingu fékk ég raflost við það að snerta samtímis mígrafon  og gítar með þeim afleiðingum að ég festist við græjurnar og fékk þetta líka rosalegt raflost.Ég var fluttur með sjúkrabíl á neyðarmótöku.Nokkrum dögum seinna var auglýst.Svarta maria verður með Rafmagnaða tónleika í Alþíðuhúsinu í Hf.

það er svo þegar að maður rennir skóm eftir nælonteppi til dæmis þá getur maður fengið smá rafstuð,Þetta kannast flestir við.

Ég var gítar og söngvari bandsins.Ég var með yfirvaraskegg á þessum tíma. Við byrjuðum að spila og þegar að ég snerti hljóðnemann þá gerðist það,ég fékk smá rafstuð þegar að yfirvaraskeggið snerti hljóðnemann.Ég hélt að ég væri að fá raflost aftur og gjörsamlega fór af göflunum.Sleit af mér gítarinn stökk fram á gólf og hljóp út.

Fólkið í salnum hélt að þetta væri hluti af atriðinu  og öskraði af hrifningu he he en ég kom bara aldrei aftur.

Seinna fór ég af landinu og bjó erlendis í 24 ár, svo það er langur tími á milli tónlista atriða hjá mér he.

Tónleikarnir verða auglýstir.hv Pallielis

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Mjöll Atladóttir

Elski Palli minn.  Langt síðan ég hef heyrt frá þér eða séð þig.  Gaman að sjá þig hér elsku vinur.  Mikið rosalega væri gaman ef við hjónin yrðum fyrir sunnan þegar þú verður með tónleikana þína.

Bestu kveðjur

Birna

Birna Mjöll Atladóttir, 2.9.2008 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Páll Rúnar Elíson

Höfundur

Páll Rúnar Elíson
Páll Rúnar Elíson
  1. Pallielís.Tónlist og félagsmál eru mér efst í huga.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • 4546 1102158206309 1597342714 30238650 2687965 n
  • Æfing í tónlistarherberginu mínu.
  • Björn Th  og  Palli Elís.
  • Þá er friðurinn búin,  Elín er kominn.
  • Björn Thoraresen og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband